3
Tập thể hình tại nhà giúp cho người tập chủ động trong việc sắp xếp thời gian để duy trì tập luyện hàng ngày không bị gián đoạn. Vì vậy, càng ngày càng có nhiều người yêu thích việc tập thể hình tại nhà hơn, và họ luôn muốn tìm mua những thiết bị vừa có nhiều chức năng tập luyện, lại phù hợp với không gian của ngôi nhà mình.

Trong hàng trăm dụng cụ tập thể hình, ghế tập tạ đa năng Thanh Xuân nổi lên như một lựa chọn hàng đầu trong việc chọn mua thiết bị tập thể hình tại nhà. Tại sao ghế tập tạ Thanh Xuân lại được ưa chuộng như vậy.

dụng cụ thể hình tại nhà


Chi phí : Với chi phí chỉ 2.250.000 rẻ hơn rất nhiều so với các ghế tập tạ đa năng cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài về nhưng chất lượng thì không hề thua kém. Ngoài ra, số tiền bạn bỏ ra để mua ghế tập tạ Thanh Xuân tương đương với chi phí đến các phòng tập thể hình bình dân trong một năm của bạn, bạn có thể chủ động trong việc tập luyện mà có thể sử dụng trong 7,8 năm trời.

Ghế tập đa năng Thanh Xuân có an toàn không? Với khung thép 50x50mm, độ dày thép lên đến 1,8mm, mức tạ tối đa lên đến 120kg, những con số nói lên chất lượng của ghế tập tạ Thanh Xuân, cực kỳ chắc chắn, vững chải. Vậy tại sao ghế tập tạ Thanh Xuân lại có giá rẻ đến như vậy? Bởi vì đây là hàng sản xuất trong nước, không bị đội giá lên bởi các chi phí hải quan, chi phí vậy chuyển từ nước ngoài về như những ghế tập tạ đa năng khác. Có khác cũng chỉ khác nhau về mẫu mã và giá trị thương hiệu.

Tính tiện lợi : Ghế tập tạ đa năng Thanh Xuân được thiết kế cực kỳ nhỏ gọn để phù hợp với nhiều không gian tập luyện khác nhau. Kích thước khi lắp đặt 145 x 155 x 215 cm ( R D C) chiếm không quá nhiều diện tích và không gian nhà bạn, bạn sẽ thoải mái tập luyện mà không lo sợ gây phiền toái đến những người thân trong nhà. Ngoài ra có ghế tập tạ trong nhà, không chỉ có mình bạn mà tất cả các thành viên trong nhà đều có thể thoải mái tập luyện mà không cần phải mua thêm vé tập như ở tại phòng tập thể hình.

Về chức năng : Mua ghế tạ Thanh Xuân giống như việc bạn mang một phòng tập thể hình thu nhỏ về căn nhà bạn với đầy đủ chức năng cơ bản của tập thể hình như : Đẩy tạ, kéo xô, ép ngực, tập cơ tay, cơ chân, tập cơ bụng. Bạn có thể tập toàn diện trên cơ thể mình mà không lo cảm thấy nhàm chán.

Chức năng tập chân, bắp đùi

ghế tập tạ đa năng thanh xuân


Chức năng tập ngực, bắp tay

ghế tập tạ đa năng thanh xuân


Chức năng tập lưng, xô

ghế tập tạ đa năng thanh xuân



Thông số chi tiết ghế tập tạ đa năng Thanh Xuân:

- Hãng sản xuất: Thanh Xuân sport - Việt nam
- Khung thép chịu lực 50 x 50 mm, độ dày thép 1,8 mm.
- Đệm mút bọc da dày 5 cm
- Giá để tạ rộng 1m có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với độ dốc của ghế.
- Có thể điều chỉnh ghế 4 độ dốc
- Kích thước lắp đặt: 145 x 155 x 215 cm
- Trọng lượng: 27,5 kg
- Mức nâng tạ tối đa: 120 kg
- Giá : 2.250.000 VNĐ


Thể Thao Tâm Chính là địa chỉ phân phối các loại ghế tập tạ, ghế tạ đa năng lâu năm với uy tín, chất lượng đã được khẳng định. Mua ghế tạ, ghế tập tạ tại Thể Thao Tâm Chính khách hàng được tư vấn miễn phí, giao hàng tận nơi, miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội, bảo hành chính hãng trên 12 tháng.

Mọi chi tiết liên hệ: 01295 288 899 - 094 535 6886
Địa chỉ: Số 66, Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.

Đăng nhận xét

 
Top