4
   Hiện nay phong trào tập thể hình được rất nhiều bạn tham gia nhằm rèn luyện sức khỏe và rèn luyện sức khỏe. Nhưng không phải ai cũng điều kiện và thời gian để đến các phòng tập thể hình chuyên nghiệp hàng ngày. Vì vậy, chọn mua ghế tập tạ tập thể hình tại nhà đang là phương pháp tối ưu để bạn có thể tập thể hình hàng ngày một cách đều đặn. Nhưng lựa chọn ghế tập tạ như thế nào cho phù hợp với căn nhà của bạn . Sau đây Thể thao Tâm Chính xin tư vấn cho các bạn cách lựa chọn một chiếc ghế tập tạ tốt và phù hợp.

Đầu tiên : Khung thép 

Khi mua ghế tập tạ, các bạn cần chú ý đến khung thép của ghế, khung thép càng chắc khỏe, chắc chắn có khả năng chống rung, ổn định càng tốt vì khi tập , sức nặng của tạ tác động rất lớn đến giàn tạ. Vì vậy, khả năng chịu lực của giàn tạ càng tốt thì sẽ giúp bạn càng an toàn khi tập luyện. Chẳng hạn như ghế tập tạ đa năng Ben 601502N.

tư vấn mua ghế tập tạ
Ghế tập tạ Ben 601502N giá 5.650.000 VNĐ


Thứ 2 : Tính tiện lợi , nhỏ gọn

Vì tập luyện tại nhà nên diện tích nơi tập luyện thường không lớn vì vậy lựa chọn giàn tạ cho gia đình nên lựa chọn những giàn tập tạ nhỏ gọn, tiện lợi, có khả năng thu gọn lại sau khi tập luyện càng tốt. Những ghế tập tạ như ghế tập tạ đa năng xuki, ghế tập tạ đa năng 601923… sẽ là sự lựa chọn phù hợp với căn nhà của bạn.

tư vấn mua ghế tập tạ
Ghế tập tạ 601923 giá 3.650.000 VNĐ

Thứ 3 : Nhiều chức năng 

Để tập thể hình tại nhà hiệu quả thì một ghế tập tạ phải có đầy đủ các chức năng cơ bản tại các phòng tập thể hình như nâng tạ, tập vai, tập chân, kéo xô, tập cơ bụng… Ghế tập tạ có nhiều chức năng sẽ giúp cho bạn tập luyện toàn diện trên các tuyến cơ trên cơ thể và giúp bạn tránh được sự nhàm chán khi tập luyện. Chẳng hạn như ghế tập tạ đa năng 2016, ghế tập tạ đa năng Thanh Xuân…

tự vấn chọn mua ghế tập tạ
Ghế tập tạ đa năng 2016 giá 4.190.000 VNĐ
Thứ 4 : Chi phí 

Chi phí để đến các phòng tập thể hình bình quân thường là 200k-250k / tháng, một năm sẽ rơi vào khoảng 3tr. Với số tiền đó bạn có thể sở hữu cho mình một giàn tập tạ với đầy đủ các chức năng cơ bản tại phòng tập thể hình mà lại tiện lợi cho việc tập luyện của bạn hơn rất nhiều. Vào những ngày mưa bão thì bạn sẽ rất ngại khi phải đi đến các phòng tập như vậy sẽ làm gián đoạn việc tập luyện của bạn. Vì vậy có giàn tập tạ trong nhà bạn sẽ duy trì được việc tập luyện đều đặn hàng ngày và có thêm thời gian nghỉ ngơi sau khi tập luyện khi không phải di chuyển từ phòng tập về nhà. Một số ghế tập tạ đa năng giá rẻ như ghế tập tạ đa năng Xuki, ghế tập tạ đa năng Thanh Xuân

tư vấn mua ghế tập tạ
Ghế tập tạ đa năng Xuki giá 1.550.000 VNĐ

tư vấn mua ghế tập tạ
Ghế tập tạ đa năng Thanh Xuân giá 2.250.000 VNĐ

Hi vọng với bài viết này sẽ giúp cho các bạn đang có ý định mua ghế tập tạ chọn mua cho mình một chiếc phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình.

>>> Tham khảo chi tiết giá cả các loại ghế tập tạ <<<
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

Đăng nhận xét

 
Top